Min Holly - chú chó sở hữu bởi Suga BTS

Nếu như các bạn là 1 fan chân chính của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS thì ắt hẳn sẽ biết dàn thú cưng cực kỳ ngộ nghĩnh của các thành viên nhóm nhạc này. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Min Holly - chú chó sở hữu bởi Suga!


Tên đầy đủ của Holly

Chú chó của Suga có tên đầy đủ là Min Holly (민홀리) nhưng vẫn được mọi người biết đến với cái tên ngắn hơn là Holly (홀리).

Holly thuộc giống chó gì?

Holly là một chú chó đực (mặc dù tên làm nhiều người tưởng là chó cái) thuộc giống chó Poodle và có bộ lông màu nâu, xù như bộ lông cừu – một đặc điểm điển hình của giống chó này.

Hiện nay Holly đang sống ở đâu?

Holly hiện tại vẫn đang sống cùng với gia đình của Suga chứ không phải cùng với các thành viên BTS.
Suga dành một tình cảm đặc biệt cho Holly. Suga từng tuyên bố rằng anh không phải kiểu người thích chó, nhưng cuối cùng anh lại yêu Holly. (“Khi tôi nghĩ về Holly, trái tim tôi đau đớn. Bởi vì, bình thường tôi không phải là người thích chó. Nhưng cuối cùng tôi lại thích em ấy.”)
Jimin cũng từng kể lại khi Suga nhìn thấy Holly, anh nói bằng một giọng dễ thương “Đến đây, đến đây”, thật khó tưởng tượng câu nói đó thốt ra từ Suga vì tính cách của anh ấy.
Yoongi từng tweet về thú cưng mới của gia đình anh rằng: “Holly chỉ thích những người cho em ấy ăn”. Vì vậy, Yoongi đã cho Holly đồ chơi playpen và kumamon của riêng mình.

Một vài hình ảnh của Holly

Chó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min HollyChó của Suga BTS - Min Holly
Bạn có hình ảnh nào thêm của chú chó Holly này của Suga nữa không? Gửi ngay cho chúng tôi ngay dưới phần bình luận này nhé!
>>> Xem thêm về Yeontan – chú chó cực cute của V nhé!

Nhận xét