Mongryong - Chó của Baekhyun còn có tên khác là gì?

Mongryong là chú chó tạo ấn tượng cho người mới gặp bé ngay từ lần đầu bởi độ dễ thương của nó, nhưng đặc biệt hơn chủ nhân của Mongryong chính là anh chàng Baekhyun nổi tiếng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đọc bài viết này để tìm hiểu những thông tin của chú chó này!


Mongryong ra mắt công chúng khi nào?

Có thể nói chú chó này của Baekhyun được debut rất thành công khi mà chỉ sau 1,2 ngày ra mắt trước các fan vào năm 2015 thì cái tên Mongryong đã được lên top trengding tìm kiếm tại Hàn Quốc vào thời điểm đó.
Chính vì sự nổi tiếng của chủ nhân Baekhyun cũng như độ dễ thương quá mức của Mongryong nên đến tận bây giờ vẫn rất nhiều người tìm kiếm hình ảnh của 2 chủ tớ này trên mạng online.

Chó của Baekhyun thuộc giống chó gì?

Mongryong là một chú chó Welsh Corgi hay chó Corgi Wales là một giống chó có xuất thân từ xứ Wales, một đất nước gần nước Anh. Đặc trưng của Corgi là có chiều cao có hạn, thân hình mũm mĩm, hai tai dài, mông bự rất dễ thương, đặc biệt, giống chó này bản chất là một loài chuyên chăn cừu, săn đuổi vì vậy rất thích hay chặn bắt chuột.

Tình cảm giữa Mongryong và Baekhyun

Baekhyun thực sự rất đam mê loài chó Corgi và Mongryong thật sự là tình yêu đích thực của anh chàng này.
Thường xuyên twitter chụp chung ảnh với Mongryong, đùa giỡn, đi dã ngoại cả gia đình cũng mang theo em nó, nói chung họ là một cặp đôi rất yêu mến nhau.

Hình ảnh Mongryong – chú chó của Baekhyun

Đây là clip Baekhyun chia sẻ trên kênh Youtube của mình khi anh chàng đi chơi cùng gia đình và Mongryong, đến khi chia tay thì Mongryong buồn và không muốn chào tạm biệt chủ nhân của em nó, rất dễ thương.
mongryong - chó của baekhyun
Mongryong - Chó của Baekhyun EXO
Một bức hình mà các bạn fan ghép lại để so sánh sự giống nhau của chủ và tớ về độ mông to khá hài hước.
Mongryong - Chó của Baekhyun EXO
Cận cảnh khuôn mặt dễ thương của Mongryong, rất cute phải không các bạn?
Mongryong - Chó của Baekhyun EXOMongryong - Chó của Baekhyun EXO
Với bài viết chia sẻ những hình ảnh cập nhật về Mongryong – chú chó cưng của Baekhyun, hy vọng là các bạn fan đã biết thêm được nhiều thông tin thú vị về chú chó này. Hãy cập nhật những hình ảnh mới nhất hoặc để lại bình luận để độ cute hột me của cặp đôi này nhé!

Nhận xét