chó của J Hope BTS

Bạn có tên chú chó của J Hope BTS tên là gì không? Thuộc giống chó nào? Và hiện đang sống với J Hope hay sống cùng gia đình? Hãy đọc ngay bài này để biết thêm về chú chó này nhé!


Chó của J Hope tên đầy đủ là gì?

Không như chó của V hay chó của Suga đều có tên dài và tên ngắn thì chó của J Hope chỉ có duy nhất tên là Mickey. Tên tiếng Hàn là 미키.
Và một điều đặc biệt là mặc dù tên là Mickey nhưng nó lại là một chú chó Đực. Sự bá đạo này cũng dễ hiểu với tính cách vui vẻ, khá nhây của J Hope.

Mickey thuộc giống chó gì?

Mickey có bộ lông trắng và nâu (ở phần đầu, tai) – một đặc điểm rất đặc trưng của giống chó Shih Tzu. Đây là giống chó có nguồn gốc từ Trung Quốc với tính cách vui tươi và vẻ mặt dịu dàng. Có lẽ vì thế mà J Hope chọn cái tên Mickey cho cún cưng của mình

Hiện nay Mickey có sống cùng J Hope không?

Mickey hiện đang sống cùng gia đình của J Hope và được chị gái chăm sóc rất kỹ lưỡng, đặc biệt là về vẻ bề ngoài. Mickey thường xuất hiện khá chải chuốt với nơ kẹp ở cổ và mặc những bộ trang phục rất dễ thương.
Chúng ta ít bắt gặp được hình ảnh Hoseok và Mickey thân mật với nhau do ít ở cùng nhau tuy nhiên thật sự J Hope rất yêu quý Mickey vì đây là thú cưng duy nhất của anh chàng. Trái ngược lại với chị gái là Jung Jiwoo thì hầu như Mickey luôn theo chân cô nàng cả ngày.

Một số hình ảnh của Mickey – Chó của J Hope

Mickey - chó của J HOPE
Mickey chó của J Hope BTSMickey chó của J Hope BTSMickey chó của J Hope BTSMickey chó của J Hope BTSMickey chó của J Hope BTSMickey chó của J Hope BTSMickey chó của J Hope BTSMickey chó của J Hope BTSMickey chó của J Hope BTSMickey chó của J Hope BTSMickey chó của J Hope BTS
Như vậy là bạn đã biết thêm khá nhiều thông tin và hình ảnh về chú chó của J Hoperồi đấy. Nếu bạn bắt gặp được hình ảnh cute nào của Mickey thì hãy gửi ngay cho chúng tôi để cập nhật thêm vào bài viết nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều!
>>> Đừng bỏ qua thông tin những chú chó của Người nổi tiếng khác nhé!

Nhận xét