chú chó Yeontan - cún cưng của V BTS

Cùng tìm hiểu về chú chó Yeontan - cún cưng của V BTS: tên đầy đủ là gì, giống chó nào, đang sống ở đâu, những hình ảnh mới nhất!


Chó của V tên là gì?

Tên chính thức và hay gọi nhất của chú chó này là Yeontan (연탄). Những tên gọi khác của em nó là Tan (탄), ‘Kim Yeontan’ (김연탄) hoặc Tannie (탄이).
Được sinh ra vào ngày 6/9/2019, Yeontan ra mắt người hâm mộ vào ngày 4 tháng 12 năm 2017 trong 1 clip trực tiếp nhân dịp Sinh nhật của V.
Yeontan một chú chó đực đã từng sống với BTS trong ký túc xá của họ; tuy nhiên, do lịch trình đi diễn bận rộn, V không thể luôn chăm sóc em ấy nên em ấy hiện đang sống với bố mẹ của Taehyung. Yeontan thực sự một chú chó đáng yêu và cũng rất thân thiết với tất cả các thành viên trong nhóm nhạc BTS.

Chó của V – Yeontan – thuộc giống chó nào?

Yeontan là giống chó Phốc sóc có màu đen nâu, chính xác là giống Teacup Pomeranian. Đây là một giống chó cảnh cỡ nhỏ, có ngoại hình cực kỳ cute, có nguồn gốc từ châu Âu, chúng nổi tiếng và được ưa chuộng bởi ngoại hình bắt mắt của mình. Chính vì vậy Yeontan thực sự đã đốn tim rất nhiều fan trong cộng đồng A.R.M.Y.

Tình cảm giữa V và Yeontan 

Khi V sống ở ký túc xá, chú chó này luôn theo sát Taehyung và có rất nhiều cử chỉ thân mật, gần gũi giữa họ. Taehyung hẳn đã rất buồn, khi Yeontan chuyển đi bởi vì, nhìn vào những dòng tweet của anh ấy trên Twitter, V thực sự đã có một mối liên kết rất chặt chẽ với chú chó của mình.

Một số hình ảnh của chú chó Yeontan

Có thể bạn chưa biết

Ngoài Yeontan ra, trước đó, V sở hữu 1 chú mèo tên là Kkanji và 2 chú chó khác: Soonshim và Ssyongssyong.
Tương tự như V thì các thành viên còn lại của nhóm BTS cũng đều sở hữu riêng cho mình ít nhất 1 chú chó cưng.
>>> Xem thêm thông tin về chó của Jungkook và chó của Suga 
Với bài viết thông tin đầy đủ về chó của V tên gì và thuộc giống chó nào cũng như những hình ảnh cực dễ thương của Yeontan, liệu bạn có ao ước có một chú chó Phốc sốc đen nâu như vậy không?

>>> Tìm hiểu thêm về các giống chó khác cũng như các cách đặt tên hay cho chónhé!

Nhận xét